உங்கள் வண்டி

உங்கள் வண்டி காலியாக உள்ளது

ஷிப்பிங், ரத்துசெய்தல், வருமானம் & திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

நாங்கள் தயாரிப்புகளை இந்தியா முழுவதும் அனுப்புகிறோம்.

புளூடார்ட், ஃபெடெக்ஸ், டெல்லிவரி, ஈகாம் எக்ஸ்பிரஸ், இந்தியா போஸ்ட், எக்ஸ்பிரஸ் பீஸ் மற்றும் பலவற்றைப் போன்ற புகழ்பெற்ற கூரியர் நிறுவனங்கள் மூலம் பாதுகாப்பான மற்றும் விரைவான டெலிவரியை உறுதிசெய்ய நாங்கள் அனுப்புகிறோம்.

மெட்ரோ நகரங்களில் டெலிவரிக்கு 3-5 வேலை நாட்களும், இந்தியாவின் மற்ற பகுதிகளுக்கு 4-7 வேலை நாட்களும் ஆகலாம்.

தயாரிப்பு கையிருப்பில் இருந்தால், உங்கள் ஆர்டரின் 48 மணிநேரத்தில் தயாரிப்பை அனுப்புவோம் இல்லையெனில் 3-4 நாட்களுக்குள் தயாரிப்பு கிடைக்கும் என்பதை அஞ்சல் மூலம் உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம்.

கூரியர் மூலம் தயாரிப்பை டெலிவரி செய்ய முடியாவிட்டால், இந்தியா போஸ்ட் மூலம் டெலிவரி செய்கிறோம்.

கூரியர் நிறுவனம் அல்லது இந்திய அஞ்சல் மூலம் ஏற்படும் தாமதம் எங்களின் பொறுப்பல்ல.

தயாரிப்பு குறைபாடு, சேதமடைந்த அல்லது உடைந்திருந்தால், டெலிவரி செய்யப்பட்ட 4 நாட்களுக்குள் எங்களைத் தொடர்புகொள்ளவும் இல்லையெனில் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கோரிக்கைகள் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது.

தயாரிப்பு வேலை செய்யவில்லை என்றால், எங்களிடமிருந்து பெறப்பட்ட தயாரிப்பின் சோதனைச் சான்றுடன் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள், சோதனைச் சான்று இல்லாமல், திரும்பப்பெறுதல் அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கோரிக்கைகள் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது.

ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் கூடுதல் எடை மற்றும் தயாரிப்பின் அளவைப் பொறுத்தது மற்றும் நீங்கள் ஒரு பொருளை வாங்கும்போது தானாகவே வரும்.

குறைபாடுள்ள/சேதமடைந்த தயாரிப்புகளுக்கு ரிவர்ஸ் பிக்-அப் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருந்தால், தயாரிப்புகளை திரும்பப் பெற்ற பிறகு பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல்/மாற்றுதல் தொடங்கலாம்.

ரிவர்ஸ் பிக்அப்பிற்கு, கூரியரின் ஷிப்பிங் லேபிள் வாடிக்கையாளர் மின்னஞ்சல் ஐடிக்கு அனுப்பப்படும் மற்றும் அசல் பேக்கிங்குடன் பெட்டியில் லேபிள் ஒட்டப்பட வேண்டும்.

வருமானம் மற்றும் உத்தரவாதம், ஏதேனும் இருந்தால், தயாரிப்பு தகவல் பக்கத்தில் குறிப்பிட்ட தயாரிப்புகளுடன் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

அசல் பேக்கிங்குடன் தவறான தயாரிப்பு டெலிவரி செய்யப்பட்டால் 2 நாட்களில் வருமானத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறோம்.

ஆர்டர் உறுதிசெய்யப்பட்டவுடன், ரத்துசெய்யப்படாது.

ஆர்டர் ப்ரீபெய்டு செய்யப்பட்டு, வாடிக்கையாளர் கூரியரை ஏற்கவில்லை, பெறவில்லை அல்லது சேகரிக்கவில்லை என்றால் அல்லது கூரியரைத் திருப்பி அனுப்பவில்லை என்றால், ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் மற்றும் ரிட்டர்ன் கட்டணங்கள் ப்ரீபெய்ட் தொகையிலிருந்து கழிக்கப்படும் மற்றும் சிக்கலை மதிப்பிட்ட பிறகு மீதித் தொகை திரும்பப் பெறப்படும்.

எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும் ஆர்டர் ரத்துசெய்யப்பட்டால், 10 வேலை நாட்களில் பொருந்தக்கூடிய முழுத் தொகையையும் உங்கள் கணக்கு அல்லது கார்டுக்கு திருப்பித் தருவோம்.

ஆர்டர் தோல்வியுற்றாலோ அல்லது ரத்து செய்யப்பட்டாலோ, உங்கள் கணக்கிலிருந்து பணம் கழிக்கப்பட்டால், நீங்கள் செலுத்திய தொகை தானாகவே உங்கள் கார்டு அல்லது கணக்கிற்குத் திரும்பப் பெறப்படும்.