இலவச நிலையான ஷிப்பிங் மற்றும் அனைத்து ஆர்டர்களிலும் வருமானம்
இலவச நிலையான ஷிப்பிங் மற்றும் அனைத்து ஆர்டர்களிலும் வருமானம்

உங்கள் வண்டி

உங்கள் வண்டி காலியாக உள்ளது

கப்பல் கொள்கைகள்

  • உங்கள் ஆர்டர் மிக விரைவான நேரத்திலும், நல்ல நிலையிலும் உங்களைச் சென்றடைவதை உறுதிசெய்ய, நாங்கள் புகழ்பெற்ற கூரியர் ஏஜென்சிகள் மூலம் மட்டுமே அனுப்புகிறோம்.
  • உங்கள் ஆர்டரில் உள்ள அனைத்து பொருட்களையும் ஒன்றாக அனுப்ப முயற்சிப்போம், தயாரிப்பு பண்புகள் அல்லது கிடைக்கும் தன்மை காரணமாக இது எப்போதும் சாத்தியமாகாது. இருப்பினும், அதைச் செய்வதற்கு முன் நாங்கள் உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம்.
  • தயாரிப்பு நல்ல நிலையில் இல்லை என்று நீங்கள் நம்பினால், அல்லது பேக்கேஜிங் சிதைந்திருந்தால் அல்லது சேதமடைந்திருந்தால், பொருட்களை டெலிவரி செய்வதற்கு முன், தயவுசெய்து பேக்கேஜை டெலிவரி செய்ய மறுத்து, எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை +91 9972374520 ஐ அழைக்கவும் அல்லது எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும். உங்கள் ஆர்டரின் குறிப்பு எண்ணைக் குறிப்பிடுகிறது. விரைவில் உங்களுக்கு மாற்று டெலிவரி செய்யப்படுவதை உறுதிசெய்ய எங்களால் முடிந்த முயற்சிகளை மேற்கொள்வோம்.
  • ட்ராக் யுவர் ஆர்டரைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் எங்கள் இணையதளத்தில் உங்கள் ஆர்டரின் ஷிப்பிங் நிலையைக் கண்காணிக்கலாம்.
  • இந்திய வரி விதிகளின்படி, அனைத்து பொருட்களும் (பரிசுகள் உட்பட) விலையைக் குறிப்பிடும் விலைப்பட்டியலுடன் அனுப்பப்படும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.

கப்பல் கூட்டாளர்கள்

  • செக் அவுட்டின் போது கிடைக்கும் மற்றும் நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த எங்கள் தயாரிப்புகளை உங்கள் இலக்குக்கு அனுப்ப Fedex, Aramex ஐப் பயன்படுத்துகிறோம்.
  • எங்கள் ஷிப்பிங் பார்ட்னர்களுக்கு கவரேஜ் இல்லை அல்லது உங்களுக்கு முறைகேடாக சேவை செய்தது என்று நீங்கள் நினைத்தால், தொலைதூர இடங்களுக்கு சிறப்பு கோரிக்கையின் பேரில் EMS ஸ்பீட் போஸ்ட் மூலமாகவும் நாங்கள் அனுப்பலாம். இருப்பினும், உங்கள் கோரிக்கைக்கு இணங்க நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்க முடியாது. ஏற்றுக்கொள்வதற்கு முன், ஒவ்வொரு ஷிப்மென்ட் உள்ளடக்கமும் தபால் அலுவலகத்தால் சரிபார்க்கப்படுவதே இதற்குக் காரணம். பொருள் சேதமடையக்கூடும் என்று அவர்கள் உணர்ந்தால், அவர்கள் கப்பலை ஏற்க மாட்டார்கள்.

ஷிப்பிங் நேரம் / டெலிவரி நேரம்

  • ஆர்டரின் அதே நாளில் உங்கள் ஆர்டரை அனுப்ப எங்களால் முடிந்த முயற்சிகளை மேற்கொள்கிறோம். எங்கள் ஆர்டர்களில் 99% 24 மணி நேரத்திற்குள் அனுப்பப்படும்.
  • பொது விடுமுறை நாட்களைத் தவிர்த்து, வார நாட்களில் (திங்கள் முதல் சனிக்கிழமை வரை) நாங்கள் அனுப்புகிறோம். ஞாயிறு அன்று செய்யப்படும் ஆர்டர்கள் திங்கட்கிழமை மட்டுமே அனுப்பப்படும்
  • மதியம் 1.00 மணிக்கு முன் வைக்கப்படும் ஆர்டர்கள் ஞாயிறு மற்றும் பொது விடுமுறை நாட்களைத் தவிர அதே நாளில் அனுப்பப்படும்.
  • ப்ளூடார்ட் மூலம் அனுப்பப்படும் பொருட்கள், மதியம் 02:00 மணிக்கு முன் உருவாக்கினால், அதே நாளில் அவர்களால் எடுக்கப்படும். இல்லையெனில், சரக்கு அடுத்த நாள் மட்டுமே எடுக்கப்படும்.
  • இந்தியாவில் எங்கும் 2-5 நாட்கள் டெலிவரி நேரத்திற்கு நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்க முடியும் என்றாலும், அது முற்றிலும் எங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்டது. ஒவ்வொரு ஷிப்பிங் நிறுவனங்களுக்கும் அவற்றின் சொந்த முறைகள், இடைநிலை போக்குவரத்து இடங்கள் போன்றவை உள்ளன, மேலும் டெலிவரி நேரத்தை கணிக்க முடியாது.
  • கடைசி நிமிட ஆர்டர்களுக்குப் பதிலாக டெலிவரிக்கு போதுமான நேரத்தை ஒதுக்கி உங்கள் ஆர்டரைத் திட்டமிடுங்கள்.

உத்தரவாதம்/உத்தரவாதம்

எந்தவொரு உற்பத்திக் குறைபாட்டிலிருந்தும் வாடிக்கையாளர்களைப் பாதுகாக்க அனைத்துப் பொருட்களும் நிலையான உத்தரவாதத்துடன் (தயாரிப்புப் பக்கத்தில் குறிப்பிடப்படாவிட்டால்) வழங்கப்படுகின்றன. உங்கள் ஆர்டரில் ஏதேனும் சிக்கல்கள் இருந்தால், ஏதேனும் குறைபாடுள்ள தயாரிப்பு ஏற்றுமதி செய்யப்பட்ட தேதியிலிருந்து இந்த காலத்திற்குள் எங்களுக்குத் தெரிவிக்கவும். பரிமாற்றங்கள் மற்றும் ரிட்டர்ன்களில் ரிட்டர்ன் ஷிப்பிங்கிற்கு பணம் செலுத்த ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள், தயாரிப்பில் உள்ள குறைபாட்டை சரிபார்த்த பிறகு இந்த செலவை நாங்கள் திருப்பிச் செலுத்துவோம். எங்களால் ப்ரீபெய்டு செய்யப்பட்ட ஷிப்பிங் மூலம் சேதமடைந்த தயாரிப்புகளை நாங்கள் இலவசமாக மாற்றுவோம் அல்லது சரிசெய்வோம். மாற்று வழங்குவதற்கு எங்களிடம் தயாரிப்பு இல்லை என்றால், 100% பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம். மேலும், தயாரிப்பு தவறாகப் பயன்படுத்தப்பட்டிருந்தால், நிலையான வெளியேற்றம், புறக்கணிப்பு, விபத்து, மாற்றம் அல்லது எந்த வகையிலும் சாலிடர் அல்லது மாற்றப்பட்டிருந்தால், எந்த உத்தரவாதமும் பொருந்தாது.

தயாரிப்பு பரிமாற்றம் செய்யப்பட வேண்டும், முதலில், சேதமடைந்த பொருட்களின் புகைப்படங்களை எங்களுக்கு அனுப்பவும். சேதங்களை மதிப்பிட்டு, தயாரிப்பை மாற்றுவதற்கு அல்லது திருப்பித் தருவதற்கான சிறந்த வழியைத் தீர்மானிப்போம். குறிப்பிட்ட உருப்படியை மாற்றுவதற்கு கையிருப்பில் இல்லை என்றால், முழுப் பணத்தையும் நாங்கள் வழங்குவோம்.

100% திரும்பப்பெறுதல்/மாற்று:

இணையதளத்தில் குறிப்பிட்டுள்ளபடி துல்லியமான விளக்கங்கள் மற்றும் உயர்தர தயாரிப்புகளை வழங்க நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்கிறோம். ஷிப்பிங் சேதம், பொருள் பொருத்தமின்மை அல்லது உதிரிபாகங்கள் விடுபட்டது போன்றவற்றிலிருந்து வாடிக்கையாளர்களைப் பாதுகாப்பதற்காக, புகாரைப் புகாரளிக்க 2 நாட்கள் அவகாசம் வழங்குகிறோம் (ஆர்டர் டெலிவரி தேதியிலிருந்து) ஆதரவு பக்கத்தில் கிளிக் செய்வதன் மூலம் இணையதளத்தில் இருந்து டிக்கெட்டைப் பெறவும். எங்கள் தொழில்நுட்பக் குழு சமர்ப்பிக்கப்பட்ட விவரங்களை பார்வைக்கு சரிபார்த்து, பொருளைத் திரும்பப் பெற RMA எண்ணை வழங்கும். நாங்கள் தயாரிப்பைப் பெற்றவுடன், புகாரளிக்கப்பட்ட சிக்கலை எங்கள் வல்லுநர்கள் சரிபார்த்து, எங்களால் ப்ரீபெய்டு செய்யப்பட்ட வாடிக்கையாளர் ஷிப்பிங் விலைக்கு மாற்றுப் பொருட்களை அனுப்புவார்கள். மாற்றாக வழங்குவதற்கு எங்களிடம் தயாரிப்பு இல்லை என்றால், நாங்கள் 100% பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம். மேலும், தயாரிப்பு தவறாகப் பயன்படுத்தப்பட்டிருந்தால், நிலையான வெளியேற்றம், புறக்கணிப்பு, விபத்து, மாற்றம் அல்லது எந்த வகையிலும் சாலிடர் அல்லது மாற்றப்பட்டிருந்தால், எந்த உத்தரவாதமும் பொருந்தாது. நாங்கள் விற்கும் பொருட்களின் தன்மை மற்றும் எங்கள் கடுமையான தரக் கொள்கையின் காரணமாக, சரியான காரணமின்றி ஆர்டரை ரத்துசெய்து திரும்ப வழங்க முடியாது. அனைத்து பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கோரிக்கையின் மீதும் இறுதி முடிவை எடுக்க பொறியாளர் கடைக்கு உரிமை உள்ளது.

ஒரு ஆர்டரை ரத்து செய்தல்:

அதை ரத்து செய்ய வேண்டுமா? உங்கள் ஆர்டரை ரத்துசெய்யவும், முகவரியைப் புதுப்பிக்கவும் எங்களிடம் (மின்னஞ்சல் மூலம் மட்டும்) கேட்கலாம். உங்கள் கோரிக்கை தொடர்பாக வாடிக்கையாளர் சேவை ஒரு வணிக நாளுக்குள் மின்னஞ்சல் மூலம் உங்களைத் தொடர்பு கொள்ளும். "நிலுவையில் உள்ளது" அல்லது "பணம் செலுத்துதல் சரிபார்ப்பு" நிலையில் உள்ள ஆர்டர்களை மட்டுமே மாற்றலாம் அல்லது ரத்து செய்யலாம். உங்கள் ஆர்டரை ஏற்கனவே வேறு நிலைக்கு மாற்றியிருந்தால், உங்களால் அதை மாற்றவோ அல்லது ரத்துசெய்யவோ முடியாது. சில சமயங்களில் ஆர்டரை ரத்துசெய்வதற்கு வாடிக்கையாளர் பயன்படுத்தும் கட்டண முறைகளைப் பொறுத்து 5% வங்கிக் கட்டணங்கள் விதிக்கப்படலாம்.(ஏனென்றால் பெரும்பாலானவை கட்டண நுழைவாயில் வழங்குநர்கள் ஆர்டரை ரத்துசெய்து, பணத்தைத் திரும்பப் பெற்றாலும் தங்கள் கமிஷனை வசூலிக்கிறார்கள்.) நாங்கள் விற்கும் பொருட்களின் தன்மை மற்றும் எங்களின் கடுமையான தரக் கொள்கை காரணமாக, சரியான காரணமின்றி ஆர்டரை ரத்துசெய்து திரும்ப வழங்க முடியாது. அனைத்து பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கோரிக்கையின் மீதும் இறுதி முடிவை எடுக்க பொறியாளர் கடைக்கு உரிமை உள்ளது. .

திரும்புவதற்கான வழிகாட்டுதல்கள்:

வாடிக்கையாளர் அல்லது ரிமோட் டெஸ்க்டாப் (டீம் வியூவர்) மூலம் பழுதடைந்த உருப்படியை சரிசெய்ய முடியாது என்பதை நாங்கள் உறுதிசெய்தவுடன், நாங்கள் RMA எண்ணை வழங்குவோம், அதை நீங்கள் ஷிப்பிங் பாக்ஸ்களில் தெளிவாகக் குறிப்பிட வேண்டும். பொருட்கள் பேக்கேஜிங்கில் (தயாரிப்பு தொகுப்பு) எதையும் எழுத வேண்டாம். குறைபாடுள்ள பயன்படுத்தப்படாத பொருட்கள் ரசீது கிடைத்த 2 நாட்களுக்குள் மாற்றப்படும். உங்கள் ஷிப்மென்ட்டுடன் வந்த அசல் பேக்கிங் பட்டியலின் நகலை அனைத்து வருமானங்களிலும் சேர்க்க வேண்டும்.

பொறுப்பு வரம்புகள்:

எங்கள் தயாரிப்புகளின் முறையற்ற நிறுவலுக்கு நாங்கள் எந்தப் பொறுப்பையும் ஏற்கவில்லை. மின் கூறுகளை இணைப்பதில் மின் துருவமுனைப்பு சரியாக கவனிக்கப்பட வேண்டும்.